Monday 28 October 2013

என்ன மாதிரியான சேலத்தில் நாம் வாழ்கிறோம் ? - சாரு டைம்ஸ் (29/10/13)

என்ன மாதிரியான சேலத்தில் நாம் வாழ்கிறோம்: 

நாமக்கல் நண்பர்கள் யாரவது இங்கே இருகின்றீர்களா ?... ரெண்டு நாளாக என் வீட்டு கோழி முட்டை போடவில்லை. யாரவது ஒரு டஜன் முட்டையை என் வீட்டுக்கு அனுப்ப முடியுமா ?

ஒரு ஏழை எழுத்தாளனுக்கு முட்டை கூட தராத சமூகத்தில் வாழ்வது எவ்வளவு பெரிய அவலம் ??

விமர்சகர் வட்டத்தில் சிலர் எனக்கு அழுகிய முட்டையை அன்பாக அனுப்பி உள்ளனர் .

இந்நேரம் இது சீலேவாக இருந்தால் ஒரு ஏழை எழுத்தாளனுக்கு அவிச்ச முட்டையை அனுப்பி இருப்பார்கள். பாப்லோ நெருடா ஒருமுறை காண்டாமிருகம் முட்டை மற்றும் ஒட்டகச்சிவிங்கி முட்டை சாப்டதாக கூறினார் . ஆனால் நான் இன்றளவும் கோழி முட்டை , ஆமை முட்டை மட்டும் சாப்பிடுவது இந்த சமூகம் தந்த சாபம். 1 +1 = 180 என்று சின்ன வயதில் தப்பாக கணக்கு பண்ணியபோது ( டீச்சரை அல்ல ) எனக்கு முட்டை கிடைத்தது. அப்புறம் மார்கழி மாசமானால் கொசு முட்டை எடுத்து Colombian Pepper போட்டு பொடிமாஸ் செய்து சாப்பிடுவேன். இதன் செய்முறை கொஞ்சம் மரியாதையாய் கேட்டால் சொல்லுவேன்.

கிளி முட்டையை ஒருமுறை நண்பர் ராகவன் நாகேஸ்வர ராவ் பூங்காவின் பொந்தில் இருந்து எடுதுக்குடுத்தார் . அதை பக்குவமாக உடைத்து " ஆபிஸின்த்தே " என்னும் உயரக மது ஊற்றி , ஆலிவ் காய்கள் சேர்த்து வறுக்க வேண்டும். இதை சாபிட்டால் செத்தக்கிளி எழுந்து நிற்கும். 

ஆனால் இதெல்லாம் இவர்களுக்கு எங்கே புரிகிறது ?.. கோழிகள் முட்டையிடாமல் போனதால் என் வீட்டு சேவலை நான் சிவராஜ் சித்த வைத்தியரிடம் கூட்டி செல்ல முடிவெடுத்துள்ளேன். Shall I bring my cock there ? என்று போன் செய்து கேட்ட போது " அடி செருப்பால " என்று கூறி அந்த ரிசப்ஷனிஸ்ட் காரி துப்பினாள் .

என்ன மாதிரியான சேலத்தில் நாம் வாழ்கிறோம் ஐயா ?

யாரவது என் சேவலை சிவராஜிடம் கூடி செல்ல முடியுமா ?. யார் முன் வருகிறீர்கள் ?

முடியாதவர்கள் சேவலுக்கு ரெண்டு ஷக்கீலா CD அனுப்புங்கள். தினமும் சேவலை இரவு 11 மணிக்கு தலையணை மந்திரம் நிகழ்ச்சி பார்க்க வைக்க நான் கண்விழித்து இருக்க வேண்டி இருக்கிறது.

அதில் வரும் கில்மா டிப்ஸ் கேட்டும் என் சேவல் , கோழியை நெருங்க மறுக்கிறது.

வெறுத்துப்போய் என் சேவலே வாரமலர் அன்புடன் அந்தரங்கம் பகுதிக்கு " அன்புள்ள அம்மா " என்று கடிதம் எழுதுகிறது .

என்ன ஒரு அயர்ச்சியான, ஆயாசமான சூழல் இது.?

எழுத்தாளன் தான் பிச்சை எடுக்கிறான் என்றால் அவன் சேவலும் அல்லவா பிச்சை எடுக்கிறது ?

இந்த சேவல் மட்டும் இல்லாவிட்டால் என் நாவலில் " கொக்கரக்கோ " என்ற கதாபாத்திரமே வந்திருக்காது.

Me , Myself and my cock என்ற புத்தகம் எழுதுவதில் பிசியாய் இருக்கிறேன். எனவே எனக்கு முட்டை அனுப்புங்கள்..என் சேவலுக்கு சேலம் டிக்கெட் எடுத்து தாருங்கள்.

என் சேவலின் அக்கவுண்ட் நம்பர் :

49050439584308099739342
கொக்கரக்கோ பேங்க்

***********************************************************************************************
எங்கள் விமர்சகர் வட்டத்தின் மீது அட...த்தூ மாமா கம்ப்ளைன்ட் குடுக்க போவதாக காமெடி பண்ணிகிட்டு இருக்கு. மண்டை கஷ்டம் வைக்க வேண்டாம் என்று நாங்களே கம்ப்ளைன்ட் ரெடி பண்ணி விட்டோம்.


உயர் திரு சென்னை கமிசனர் அவர்களுக்கு , 

எழுத்தாளர் சாறு நிவேதிதா எழுதி கொள்வது , ஐயா நான் இன்டர்நெட்டின் பிராட் செய்து என் பிழைப்பை ஓட்டி கொண்டு உள்ளேன் . சில நேரங்களில் பெண்களிடம் வெட் சாட் செய்வது பிடிக்கும் , நான் வாசகர் வட்டம் என்று ஆரபித்து நன்றாக இதை வியாபித்து என் பிழைப்பை ஓட்டி வருகிறேன் . தளபதி அனாமத்து ,பணகாரன் , டபுள் ரா , கில்வா மற்றும் சிலர் எனக்கு உதவி வருகின்றனர் . அனாமத்து தான் ஆள் பிடித்து தருவார் , இப்போது கணேஷ் சொம்பு என்பவர் சின்ன மாமாவாக உள்ளார் , அவர் பெண்கள் லிஸ்ட் எடுத்து அனுப்புவது அவர் வேலை . ஆனால் விமர்சகர் வட்டம் என்று ஒன்று ஆரம்பித்து சிலர் அதை தடுத்து வருகிறார்கள் . நேற்று என் வட்டத்தில் சேர வந்த ஒரு பெண்ணுக்கு 10 க்கும் மேற்பட்ட மெயில் அனுப்பி சேர விடாமல் தடுக்க முயற்சிக்கும் நயவஞ்சகர்களை கைது செய்து சிறையில் அடையுங்கள் . 

இப்படிக்கு சாரு நிவேதிதா .
மைலாபூர் 
பேங்க் அக்கௌன்ட் பெயர் : icici 
அக்கௌன்ட் நம்பர் :2345-345-4565

(குறிப்பு : FIR போட்ட பின்னர் ,உங்கள்ளால் முடிந்த தொகையை என் அக்கௌண்டில் செலுத்தி விடவும் )

***********************************************************************************************
காமகொடூரன் சாருநிவேதிதா வாசகர் வட்டத்தில் இணைவது எப்படி: 

புதியவர்கள் வட்டத்தில் இணைவது தொடர்பாக:

  • Request அனுப்பும் போது, தயவுசெய்து உங்களின் இ-மெயில் முகவரி மற்றும் மொபைல் எண் கீழே உள்ள இ-மெயிலுக்கு அனுப்பவும். 
  • டலிவரின் Chat வாசித்திருக்கிறீர்களா? ஆம் எனில் என்னன்ன chat ?
  • உங்களுக்கு எத்தனை நிமிடம் கழித்து Wet ஆகும் ?
  • உங்களுடைய Blood test report இருக்கிறதா ? ஆம் எனில் HIV Positiveவா ? negative வா ?
  • ஓசி சரக்கு வாங்கி தர முடியுமா ? ஆம் எனில் ரெமி மார்டின் , VSOP, Chivas regal, Bag piper, Marco pola, Kalyaani, MGM முதலியவற்றின் ரேட் தெரியுமா ?
  • வானத்தை பார்த்து "வெள்ளை காக்கா பறக்குது " என்று சொன்னால் " ஆமா ஆமா ஜோரா பறக்குது " ன்னு சொல்ல தெரியுமா ?..." முட்டையும் சேர்ந்து பறக்கிறது" என்று சொன்னால் உள்வட்டத்தில் சேரலாம் 
  • புத்தகத்திற்கு பீர் பூஜை பண்ண தெரியுமா ?? 
  • womenizer என்ற வார்த்தைக்கு அர்த்தம் தெரியுமா ?..(தெரிஞ்சா ப்ளீஸ் கெட் அவுட் )
  • 180 நிமிடங்கள் இயங்குவீர்களா ??
  • கமல் , ஜெயமோகன் , மனுஷ்யபுத்திரன் இவங்களை எல்லாம் திட்ட தெரியுமா ?¨
  • என்ன மாதிரியான சமூகத்தில் வாழ்கிறோம் என்று பொங்க தெரியுமா??
  • தலீவா யு ஆர் கிரேட் என்று எல்லாம் கமெண்ட் போட தெரியுமா ?
  • ஊரான் காச ஆடாய போட்டு ஜாக்கெட்டில் கரெக்டாக சொருக தெரியுமா ?
  • குதம் , புட்டம் , சுய மைதுனம் , ஸ்கலிதம் இந்த மாதிரி வார்த்தைகளை சம்பந்தமே இல்லாமல் அடிகடி பேச தெரியுமா ??
  • டலிவர் ரசிகர் வட்டத்தில் இணைய விரும்புவத்தின் காரணம் குறித்து சிறு விளக்கம் தரவும்.

E-Mail to ஒலக நடிகண்டாசாமி@gmail.com
***********************************************************************************************
கேரட் பாமினி:

என்னுடைய தூரத்து சொந்தக்கரார் ஒருவர் அரசாங்க மருத்துவமனையில் வாட்ச்மேனாக இருக்கிறார் , அவர் காக்கி யூனிபார்மில் இருந்த போது அவரை போலீஸ் கமிஷ்னர் என்று நினைத்து பாமினி என்கிற  பெண்ணிடமிருந்து வந்த புகார் கடிதத்தை வேட்டிக்குள் மறைத்து வைத்திருந்தார் , அதை ஒரு சந்தர்ப்பத்தில் பார்த்து விட்டு என்ன என்று விசாரித்தேன் , இந்த செய்தியை இங்கே பகிரக்கூடாது தான் , நீங்கள் யாரும் மேலாதிகாரிக்கு அவரை பற்றி ரிப்போர்ட் செய்ய மாட்டீர் என்ற நம்பிக்கையில் , அந்த புகாரை அப்படியே வெளியிடுகிறேன். பாமினியின் புகார் கடிதம் இதோ:

அன்புள்ள போலீஸ் மேஜர் ஐயா அவர்களுக்கு நலம் நலமறிய ஆவல் ,
என்னுடைய பெயர் கேரட் பாமினி , நான் எப்போது நகை வாங்கினாலும் கேரட் மீட்டரில் வைத்து அதன் தரத்தை சோதித்த பின்பே நகை வாங்குவேன் , அதுவே என் பெயருக்கு அடை மொழியாக மாறி கேரட் பாமினி என்றாகிவிட்டது .எனக்கு காமெடிகள் மிகவும் பிடிக்கும் , அதுவும் சீரியசாக முகத்தை வைத்துக்கொண்டு கைப்புள்ளை வடிவேலு ஸ்டைலில் எழுத்தாளர் என்று சொல்லி ஒருவர் காமெடி செய்வதாக கேள்விப்பட்டு அவருக்கு முகனூல் நட்பு கோரிக்கை அனுப்பியிருந்தேன் , ஆனால் சிலர் எழுத்தாளர் மிகவும் பின்நவீனத்துவவாதி என்றும் , கைதேர்ந்த 180 நிமிட உழைப்பாளர் என்றும் இன்பாக்ஸில் செய்தி அனுப்பியுள்ளனர் எனவே நீங்கள் தான் விஜயகாந்தைப் போல அந்த தீவிரவாதிகளை புடிக்க வேண்டும் , புடுச்சு ஜெயிலில் போட வேண்டும் , தேவைப்பட்டால் ராணுவ உதவியையும் உபயோகித்து அவர்களை புடிக்க வேண்டும் , புடுச்சு ஜெயிலில் போட வேண்டும் .

அதுவும் எழுத்தாளர் என்று தன்னை கூறிக் கொல்பவர் , 40,000 ரு கண்ணாடி , வெளிநாட்டு ஜட்டி , புட்டியுடன் அடுத்தவேளை சாப்பாட்டுக்கு வழியில்லை என்று இணையத்தில் பிச்சை எடுப்பார் , youtubeல் கடவுளைக்காட்டும் திறமைசாலி , நித்யானந்தரையே நடுங்க வைத்தவர் , தன் தாயை பழித்தாலும் விட்டு விடுவார் , ஆனால் நாயை பழித்தால் அதுவும் தெரு நாயை பழித்தால் பிடித்து புரண்டி வைத்து விடுவார் , அவ்வளவு இனப்பற்றுடையவர் , மாதத்தில் எந்த தேதிகளில் தன் அடிமைகளிடம் பணம் இருக்கும் என்று சரியாக கணக்கிட்டு சந்திப்பு நடத்தும் கணித மேதை, நான் ஒரு எழுத்தாளன் , நான் உன் ஆட்டோவில் வரவேண்டும் என்றால் நீ தான் எனக்கு காசு தர வேண்டும் என்று ஆட்டோகாரர்களுக்கே கிலி கிளப்பியவர் , இவருடன் நட்பு கொள்ள வேண்டாம் என்று எனக்கு தனி செய்தி அனுப்பியவர்களை பிடித்து இ.பி.கோ ..... தங்களுக்கு தெரியாத சட்டமொன்றுமில்லை , அவர்களுக்கு அதிக பட்ச தண்டனை வழங்கும்படி தாழ்மையுடன் கேட்டுக்கொள்கிறேன் யுவர் ஆனர் ,
தாழ்மையுடன் கேட்டுக்கொள்கிறேன்

இப்படிக்கு
கேரட் பாமினி
***********************************************************************************************
பைனல் கிக்:

ராணுவ ஒழுங்குடன் சரக்கு அடிக்கும் மண்டையின் நிரந்தர அடிமைகளின் இராணுவ சிந்தனை:


***********************************************************************************************

No comments: